แจ้งข่าวขอปิดหน้าพูดจาประสาเพื่อน

ต้องขออภัยเพื่อนๆ ทุกท่านที่ได้โพสในหน้านี้ไว้นะครับ ผมมีความจำเป็นต้องปิดหน้าเว็บเพจนี้ไปไม่ใช่ว่าเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือเพื่อนๆ โพสไม่สุภาพนะครับ แต่ตอนนี้เว็บเราได้มีหน้า “เว็บบอร์ด” เป็นของตัวเองแล้ว….เฮ้….ดังนั้นการเปิดเว็บเพจหน้านี้ทิ้งไว้ก็จะเป็นการเปลืองพื้นที่หน้าเว็บของพวกเราไปโดยไม่จำเป็นและยังเป็นการซ้ำซ้อนกับ

เว็บบอร์ดของเราด้วย ยังงัยก็ขอให้เพื่ิอนที่น่ารักทุกท่านไปใช้ “เว็บบอร์ด” ของพวกเราในการพูดคุยกันนะครับ

